Vỏ đồng hồ Apple Watch cao cấp đã ra mắt !

Vỏ đồng hồ Apple sang trọng, đẳng cấp được giới nghệ sĩ, diễn viên, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới yêu thích và lựa chọn nay đã xuất hiện tại Việt Nam.
Từ lớp vỏ chắc chắn làm bằng thép không gỉ 316L, sợi Carbon và Titanium – vốn cũng được dùng cho thiết bị y tế, máy bay, đến dây đeo kết nối liền mạch được làm giống như những chiếc đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Với thiết kế sắc sảo, nổi bật mang lại sự sang trọng, độc đáo và nâng tầm giá trị bản thân của chủ nhân.
Chúng tôi đã tạo ra một bộ ốp có thể biến Apple Watch thông thường của bạn thành một chiếc đồng hồ mà bạn có thể đeo đi làm, gặp đối tác, tại các bữa tiệc, đi hẹn hò hay khi tập luyện, v.v. Thiết kế cổ điển này phù hợp với bất kỳ phong cách sống nào.
 “Dễ dàng lắp đặt và thay thế bằng cách chỉ cần cố định ốc vít đi kèm” vào APPLE WATCH của bạn. Sẽ biến nó thành một chiếc “đồng hồ sang chảnh” mà bạn không ngờ rằng đó là APPLE WATCH.
Được làm theo cách mà ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đã sử dụng trong nhiều thế kỷ, thiết kế vượt thời gian này có vỏ làm bằng thép không gỉ 316L, carbon và titanium chắc chắn với bề mặt tinh xảo. Được những người thợ thủ công khéo léo đánh bóng bằng tay, nó mang đến cho APPLE WATCH một vẻ ngoài đặc biệt và gây ấn tượng ngay lần đầu tiên đeo lên tay.
Appella Asia luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng đi kèm với chế độ bảo hành tốt nhất để phục vụ quý khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng và uy tín nhất, từ bộ phận tư vấn viên, chăm sóc khách hàng đến khâu vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận tay khách hàng, khách hàng không còn lo lắng việc ở xa không mua được sản phẩm.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của Appella Asia chúng tôi, xin trân trọng cảm ơn !
Vỏ Apple Watch APPELLA  ASIA
40mm,41mm,44mm,45mm
TƯƠNG THÍCH VỚI Series 4,5,SE,6,7 và 8
* Sản phẩm này được bán dưới dạng một vỏ duy nhất. Xin lưu ý rằng Apple Watch không được bao gồm.
Bài viết liên quan

Bình luận